ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว ก่อนการตัดสินใจ ลงมือทำจริง

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว

การศัลยกรรมโดยการตัดไขมันกระพุ้งแก้มริวิว  เป็นอีกทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้มีขนาดเรียวหรือเล็กลงได้ตามต้องการ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดีในการพบปะผู้คนหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น ดังนั้นก่อนการตัดสินใจตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ควรศึกษาหาข้อมูลเพื่อใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและไม่เป็นอันตราย หากนำข้อมูลต่าง ๆ มาช่วยประกอบการตัดสินใจ

ก่อนตัดสินใจทำตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว เลือกอย่างไร

1. คลินิกที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงสำหรับคลินิกศัลยกรรมที่ดีที่สุดก็คือมาตรฐานและความปลอดภัยที่จะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะการทำศัลยกรรมเป็นการทำกับร่างกายของเรา อาจจะมีการติดเชื้อ มีผลข้างเคียงที่ไม่คาดคิดได้ทุกเมื่อ ถ้าได้คลินิกที่มีมาตรฐานปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศก็ควรจะได้ไปสำรวจและดูทั้งสถานที่ เครื่องมือ ขั้นตอนวิธีการว่าปลอดภัยได้มาตรฐานแน่นอนเสียก่อน

2. เป็นคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำอย่างแท้จริง

แพทย์ที่ทำการศัลยกรรมให้จะต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางซึ่งเราสามารถสืบประวัติของแพทย์ที่จะทำศัลยกรรมให้กับเราได้ชัดเจนด้วย แพทย์ของแต่ละสถาบันนั้น ผ่านการรับรองแล้วหรือไม่ มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมหรือยัง และอาจจะอุ่นใจขึ้นไปอีก หากทราบว่าแพทย์มีดีกรีอื่น ๆ รับรองเพิ่มเติม มีประสบการณ์ยาวนาน หรือมีความสามารถจนเป็นที่ประจักษ์ เพื่อให้วางใจได้ว่าการทำศัลยกรรมจะปลอดภัย ถูกใจ ไร้กังวล

เครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุด

3.เป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับ

ชื่อเสียงของคลินิกนั้นสำคัญมากคลินิกที่ดีที่สุดไม่ใช่แพงที่สุด หรูที่สุด แต่ต้องมีชื่อเสียงดีเป็นที่ไว้วางใจมีผลงานดีมาตลอด ก่อนตกลงใจเลือกเราจึงต้องเก็บข้อมูลมาเป็นอย่างดีจึงจะวางใจได้

4. เป็นคลินิกที่มีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมและสมเหตุสมผล

ค่าใช้จ่ายเป็นอีกปัจจัยสำหรับคลินิกศัลยกรรมที่ดีที่สุด ของถูกใช่ว่าจะคุ้มค่าเสมอไป เพราะของดีไม่มีทางที่จะถูกมากไปจนผิดสังเกต ราคาที่เหมาะสมบ่งบอกถึงคุณภาพวัสดุและเครื่องไม้เครื่องมือรวมถึงฝีมือบุคลากรได้เป็นอย่างดี คนเก่งมีฝีมือคงจะไม่มีทางได้ค่าตัวถูก ๆ อย่างแน่นอน

5. เป็นคลินิกที่มีคนรู้จักจริงได้เคยใช้บริการมาแล้ว

หากมีคนที่รู้จักจริงเคยใช้บริการมาก่อนก็เป็นการรับรองได้ว่าคลินิกนั้นมีผลงานดีจริง เพราะเราได้เห็นตัวอย่างของคนที่ทำมาจริงด้วยตาตัวเอง เราก็จะรู้ด้วยว่าชอบผลงานที่คลินิกแห่งนั้นทำหรือไม่ ฝีมือเช่นนี้พอใจหรือไม่ได้อีกด้วย

6. บริการหลังการศัลยกรรม

การบริการหลังการศัลยกรรมจะช่วยให้เรารู้สึกปลอดภัยและสบายใจหลังผ่าตัดเสร็จแล้ว คลินิกเสริมความงามที่ดีควรจะมีบริการหลังศัลยกรรมที่จะทำให้ผู้ใช้บริการด้านความงามมั่นใจในความปลอดภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนัดตรวจเป็นระยะ เพื่อคอยดูแลหลังการศัลยกรรม หรือบริการสระผมและเสริมความงาม เพื่อให้ลูกค้าสบายใจว่าตนไม่ได้สระผมหรือเสริมความงามอย่างผิดวิธี

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว คลินิคไหนดี

เตรียมตัวก่อนผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

เพื่อให้การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้ผลดี ผู้ที่จะเข้ารับการผ่าตัดควรเตรียมตัว ดังนี้

  1. งดสูบบุหรี่ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 1 สัปดาห์
  2. งดแอลกอฮอล์ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 1 สัปดาห์
  3. งดยากลุ่ม Aspirin หรือ Ibuprofen ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 1 สัปดาห์
  4. งดวิตามิน อาหารเสริม ยาลดน้ำหนัก สมุนไพรทุกชนิดก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 1 สัปดาห์
  5. งดแต่งหน้าก่อนเข้าผ่าตัด
  6. นอนพักผ่อนให้เพียงพอก่อนเข้ารับการผ่าตัด
  7. แจ้งประวัติการฉีด เสริม และตกแต่งใบหน้าทุกประเภทอย่างละเอียด
  8. แจ้งประวัติโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยา และยาที่ใช้เป็นประจำ

การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้ารับการผ่าตัดจะทำให้ได้ผลลัพธ์ในการรักษาดีที่สุด และป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการผ่าตัดได้เป็นอย่างดี

วิธีดูแลตัวเองหลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

  1. สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ ยกเว้น อาหารเผ็ด อาหารร้อน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงสัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด
  2. บ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากหรือน้ำสะอาดทุกครั้งหลังรับประทานอาหาร เพื่อป้องกันเศษอาหารติดที่ไหมเย็บแผล
  3. ประคบเย็นบริเวณกระพุ้งแก้มทั้งสองข้าง และอมน้ำแข็ง ในช่วง 2 วันแรกหลังการผ่าตัด
  4. เริ่มประคบอุ่นบริเวณกระพุ้งแก้มทั้งสองข้าง ในวันที่ 3 หลังการผ่าตัด
  5. รับประทานยาที่ได้รับให้ครบตามที่แพทย์สั่ง