วิธีการ ลดแก้ม ลดเหนียง pantip มีวิธีการทำ แบบไหนบ้าง ที่ได้ผลลัพธ์ดี

ลดแก้ม ลดเหนียง pantip

ปัจจุบันแก้มย้อย เหนียงยานเป็นปัญหาสำหรับสาว  ๆ  และหนุ่ม  ๆ  แต่ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะมีการศัลยกรรมลดแก้ม ลดเหนียง pantip ที่ทำให้หนุ่ม  ๆ  สาว  ๆ  สวยหล่อได้ตามความต้องการ และการลดแก้ม ลดเหนียงสามารถทำได้หลายวิธีและวันนี้เราจะมาแนะนำการลดเหนียงโดยการฉีด Meso fat เพราะการฉีด   Meso fat เป็นการลดแก้ม ลดเหนียงที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอีกด้วย

สาเหตุหลักของการเกิดไขมันส่วนเกิน

ก็มาจากการทานอาหารที่เกินควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารที่มีแคลอรีสูง ๆ อาทิเช่น กลุ่มแป้ง น้ำตาล ไขมัน อื่น ๆ อีกมากมาย โดยไม่ได้สัดส่วนกับการเผาผลาญสลายไขมัน ได้แก่ จากการออกกำลังกาย โยคะ แอโรบิค ฯลฯ และเมื่อช่วงเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ไขมันส่วนเกิน ก็จะสะสมมากเพิ่มขึ้นเซลล์ไขมัน ก็จะอ้วนพองใหญ่และเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้รูปร่างขยายออก หรือใหญ่ขึ้นเฉพาะบางส่วนได้ วงการแพทย์ด้านความงาม ก็เลยมีหน้าที่ขจัดปัญหาดังกล่าวของคนไข้ และการลดไขมันส่วนเกินด้วยเมโสแฟตเลยเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

Meso Fat เหมาะกับ

  • คนที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ ให้ไขมันที่ใบหน้า เช่น แก้ม เหนียง ลดลงอย่างชัดเจนและก็เร็วทันใจ ภายใน 5-7 วัน
  • คนที่ต้องการฉีด Meso Fat ด้วยสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีอันตราย ซึ่งช่วยทำให้ไขมันกระจายตัว ผ่านวิธีการเผาผลาญ แล้วก็ขับออกทางปัสสาวะ
  • คนที่ไม่มีเวลาทำต่อเนื่อง สามารถฉีดเพียงแค่ 3-4 ครั้ง ก็เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

วิธีการ ลดแก้ม ลดเหนียง pantip

 Meso fat คืออะไร

Meso fat เป็นวิธีการฉีดสารที่ประกอบไปด้วย Active Ingredient ซึ่งเป็นแร่ธาตุและอาหารผิวหลายชนิด โดยฉีดบริเวณผิวที่ต้องการเพื่อกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญไขมัน และลดการบวมคั่งของของเหลวในบริเวณนั้น ๆ ทรีทเม้นต์นี้สามารถช่วยจัดการกับปัญหาไขมันส่วนเกินตามส่วนต่าง ๆ อย่างค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ได้แก่ บริเวณผิวหน้า และก็ผิวตัว ช่วยทำให้ขนาดของเซลล์ไขมันค่อย ๆ ต่ำลง ผลคือ ช่วยทำให้ผิวไม่เหี่ยวย่น ในขณะที่การดูดไขมันออกไปทั้งหมดจะส่งผลทำให้ผิวย่น

ความปลอดภัยของ  Meso fat

การฉีด Meso fat มีความปลอดภัยเนื่องจากสารที่ใช้เป็นสารที่ได้รับใบอนุญาตจาก อย แล้ว และก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ก็เลยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่สะสมตกค้างภายในร่างกาย

หลักการทำงานของ Meso fat

สารที่มีขนาดเล็กมาก ๆ จะเข้าไปจับกับเซลล์ไขมันที่เป็นก้อนใหญ่ ๆ ให้แตกออกเป็นก้อนเล็ก ๆ และเมื่อก้อนเล็กลง สลายเป็นไขมันเหลวแล้วจะทำให้ร่างกายเราสามารถกำจัดออกด้วยวิธีเผาผลาญตามธรรมชาติของร่างกาย ผ่านระบบต่อมน้ำเหลือง ทางปัสสาวะ ทางอุจจาระ

บทความแนะนำ เนื้อปลิ้นใต้รักแร้ จากเว็บไซต์ Rattinan.com

Meso fat สามารถฉีดตรงไหนของร่างกายได้บ้าง

  1. ลดไขมันที่แก้มให้หน้าเรียวขึ้น
  2. ลดไขมันบริเวณเหนียง (ใต้คาง) ลดปัญหาคางสองชั้น
  3. ลดไขมันที่ต้นขา ต้นแขน และบริเวณน่อง
  4. ลดไขมันที่ท้อง พุง เอวด้านหลัง
  5. ลดไขมันบริเวณขอบรักแร้
  6. ลดไขมันส่วนเกินที่หลัง

ขั้นตอนการฉีด Meso fat

  • ฉีดสาร Meso fat เข้าไปในชั้นไขมัน โดยฉีดลึกเข้าไปในชั้นไขมัน ตั้งแต่ 0.1 มม – 12 มิลลิเมตร เพื่อสลายเซลส์ไขมัน
  • ขณะฉีด Meso fat จะไม่รู้สึกเจ็บ แต่จะรู้สึกซ่า ๆ ในช่วงเดินยาซึ่งจะมีอาการซ่า ๆ โดยประมาณ 5-10 นาที และจะได้ผลหลังการฉีดประมาณ 5 – 10 นาที
  • จำนวนที่ฉีด ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปจะใช้ประมาณ 0.5 – 1 ซีซี ฉีดระยะห่างกันทุก 1-2 ตร.ซม ด้วยเทคนิคเมโสเธอราพี (Mesotherapy) นั่นเอง

การรักษาด้วย Meso fat

หลังจากฉีดสารสลายไขมันเข้าที่บริเวณชั้นไขมันใต้ผิวหนังแล้ว โดยธรรมชาติไขมันจะเริ่มหดตัว หรือเริ่มลดปริมาณเซลล์ไขมันลงประมาณ 30 – 50% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แล้วไขมันจะย่อยสลายมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกประมาณ 50-80% ภายใน 1 อาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ไขมันที่พวกเรากำจัดไปแล้วสามารถกลับมาได้ใหม่ถ้าหากเราไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิต เพราะฉะนั้น จึงควรปฏิบัติตัวตามแพทย์แนะนำ และก็ควรจะทำทรีทเม้นต์ซ้ำ อย่างน้อย 3-5 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ยาวนานขึ้น

ข้อดีของการฉีด Meso fat

  • ไม่มีอันตราย ปลอดภัย เนื่องจากสารฉีดผลิตมาจากธรรมชาติ และก็ผลที่ได้ก็ดูเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ทำโดสต่ำ ๆ ก่อน แต่ว่าทำหลาย ๆ ครั้ง ผิวจะค่อย ๆ ปรับตัว ทำให้ไม่เหี่ยวย่น
  • ไม่ทำลายเซลล์ ไม่เหมือนการดูดไขมันที่ผิวจะเหี่ยวลงในทันทีหลังทำและก็ต้องไปรักษารอยเหี่ยวจากการดูดไขมันอีกต่อหนึ่ง
  • ได้ผลหลังเสร็จสิ้นการฉีดโดยใช้เวลาโดยประมาณ 5-10 นาที และผลจะต่อเนื่องในระยะเวลา 7 วัน
  • ไม่เสียเวลาเตรียมตัว ไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา
  • ไม่มีข้อจำกัดหลังการทำ สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ เล่นกีฬาได้ ว่ายน้ำ ซาวน่า ทำทรีทเม้นต์อื่น ๆ รวมถึงเลเซอร์ ได้ตามปกติ ปกติการทำทรีทเม้นต์ Hyalrepair Meso Fat เมโสแฟต นอกจากจะลดปริมาณไขมันแล้ว ยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และผิวจะค่อย ๆ ยกกระชับขึ้นในระยะเวลาประมาณ 7-14 วันหลังการฉีด

ผลข้างเคียงที่อาจพบได้ในผู้ป่วยบางคนหลังจากฉีดลดไขมัน ลดแก้ม ลดเหนียง pantip แล้ว โดยเฉพาะที่คาง หน้าท้องหรือท้องแขน เมื่อไขมันลดได้เกือบหมดแล้ว อาจมีอาการผิวหนังหย่อนคล้อย ฉะนั้น การทำ RF (คลื่นวิทยุ) จะช่วยกระชับความหย่อนคล้อยได้เร็วขึ้น